วันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2557

-มือใหม่เลือกสำนัก

หากท่านไม่มีเพื่อนเล่น ไม่มีคนแนะนำ เราก็ต้องทำเควสภารกิจต่างๆด้วยตนเอง อยากขอให้เริ่มจาก

ภารกิจแนะนำและการเข้าสำนัก

ขั้น 1: ทำภารกิจชี้แนะมือใหม่ให้สำเร็จ คือเมื่อเข้าเกมส์มาใหม่ๆแล้วมันจะมีภารกิจขึ่นมาให้เรากดๆไปเรื่อยๆ เราก็จำหน้าตาของมันไม่ค่อยได้แล้วแต่ก็เป็นแนวๆนี้

 


ขั้น 2: พูดคุยกับคนขับรถม้าเพื่อเรียนรู้ในสำนักต่างๆ เลือกสำนักที่เจ้าต้องการเข้าร่วม สนใจอาชีพไหนก็เลือกจากชื่อสำนักแล้วเราจะได้ฝึกฝนกันต่อไป รับรองได้ว่ามีอะไรให้ทำมากมายไม่เบื่อง่ายๆแน่นอนค่ะ

 เมื่อเลือกสำนักเสร็จเรียบร้อยก็ไปต่อขั้น 3

 

ขั้น 3: ฝึกฝนกำลังภายในของสำนักของและเรียนรู้วรยุทธสายแรกของสำนัก จากรูปภาพด้านล่างค่ะ

เราเลือกสำนักแล้วก็กดฝึกฝนวรยุทธ์สายแรกเข้าให้สำเร็จแล้วเราจะได้รับภารกิจเพื่อกลับไปยังหมู่บ้าน


 ขั้น 4: เมื่อฝึกฝนสำเร็จแล้ว เจ้าจะได้รับภารกิจเพื่อกลับไปยังหมู่บ้านโดย

กด “T” เพื่อเปิดเมนูการเทเลพอร์ท เพื่อไปยังจุดหมายปลายทางของเรา

 

เท่านี้ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยสำหรับมือใหม่แบบซิงๆนะคะ ขอให้โชคดีมีชัยกันทุกคนค่ะ









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น