วันอังคารที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2557

-ชิงตำราสำนัก

วันนี้ไปชิงตำรามา สำหรับคนเล่นใหม่อาจจะงงเป็นไก่ตาแตก ซึ่งอันนี้ยกตัวอย่างมาจากความรู้สึกของเราเองล้วนๆ ก็เลยอยากจะมาแนะนำเพื่อนๆที่อาจจะยังใหม่สดเสมอสำหรับเกมส์ 9Yin นี้แบบง่ายๆสไตร์เรานะคะ

ในหนึ่งสัปดาห์จะมีศึกชิงตำราสำนัก ซึ่งเป็นวิธีหนึ่งที่อาจจะทำให้ชีวิตเราเปลี่ยนไปเลยก็ได้ ถ้าหากฟลุ๊คเจอตำราที่มีความต้องการในขณะนั้นมาก ก็จะมีราคาสูงมาก อย่างคัมร์ภีร์อาชาทะยานฟ้าแห่งสำนักบู้ตึ้ง(อาจจะไม่ใช่ชื่อนี้) ก็จะมีราคาไปถึง 15ชั่ง

ในช่วงเวลา 18.30 จะเริ่มมีประกาศจากระบบว่าวันนี้เปิดชิงตำราของสำนักไหน เราต้องคอยสังเกตุให้ดีค่ะ แต่หากเราดูจากประกาศไม่ทัน ให้เราเปิดอ่านจากช่องแชทของสำนักดูค่ะ เพราะเจ้าสำนักหรือรองเจ้าสำนักหรือเพื่อนๆร่วมสำนักเขาจะพิมพ์บอกกันอยู่ว่าวันนี้มีชิงตำราสำนักไหนๆ ใช้วิธีการสังเกตุเอานะคะ แล้วเราก็เตรียมให้พร้อมสำหรับการชิงตำรา เลือกจะไปที่ไหนก็ได้แต่แนะนำให้เลือกไปสำนักที่คัมภีร์มีราคา เพราะนั่นอาจจะทำให้ชีวิตเราไปกันเลยทีเดียว

เมื่อถึงเวลา 18.55 น. ตามเวลาของเซิพเวอร์ ให้เรากดปุ่มตัว N ขึ้นมา เราจะเจอหน้าตาแบบข้างล่างนะคะ
เมื่อเปิด N ขึ้นมาแล้วก็ให้ไปที่คำว่าสำนักถ้า งง ก็ดูตามรูปด้านล่างประกอบไปด้วยนะคะ

เมื่อเลือกสำนักแล้วก็เลือกคำว่าชิงตำรา กันต่อไป






แล้วหลังจากนั้นเราก็กดเข้าร่วมค่ะ เมื่อถึงเวลา 18.55น.
 ตามเวลาของเซิพเวอร์เปิดให้ร่วมกิจกรรมก็จะสามารถเข้าร่วมได้เลย
มี2สำนักให้เลือก เราก็เลือกสำนักที่เราจะไปค่ะ เท่านี้เราก็จะถูกวาปไปที่สำนักนั้นๆในทันใด



แล้วหลังจากนั้นเราจะไปที่ไหน ยังไง ซึ่งในแต่ละสำนักจะมีชั้นหนังสือหรือตำราเนี่ย จะมีพิกัดที่เกิดคือ 4 พิกัด เราสามารถดูพิกัดที่หนังสือจะเกิดได้จากกดตัว N ขึ้นมาเหมือนตอนที่จะเข้าร่วมนั่นแหละค่ะ แล้วก็เลือกไปที่สำนัก แล้วก็เลือกไปที่ชิงตำรา แล้วก็ให้เลือกคำว่าข้อมูลเพิ่มเติม


 เราก็จะเห็นกองหนังสือทั้ง4จุดในแต่ละแมพ เราก็เอาเม้าไปชี้ดูค่ะว่ามีพิกัดไหนบ้าง แล้วให้เราพิมพ์พิกัดลงไปในหน้า Map แล้วก็วิงไปค่ะ แต่ชั้นหนังสือจะเกิดจริงๆคือ 2 จุด ซึ่งเราต้องเลือกที่จะไปรอ ที่ใดที่หนึ่ง แต่ในเมื่อมีฝ่ายผู้ชิงตำราก็จะต้องมีฝ่ายผู้ปกป้องตำราเช่นกัน เราต้องป้องกันตัวเองไม่ให้โดนฆ่าเพื่อจะได้ชิงตำราออกไปนอกเมืองให้ได้ จะโดยวิธีไหนก็ตาม (แนะนำให้ตามกลุ่มคนที่ไปกันเยอะๆค่ะ ถ้าเราฉายเดี่ยวเมื่อไรเราจะโดนผู้ปกป้องตำราลุ่มกระทืบเราแน่นอน)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น